เก็บตกจากใจ ถึง Google ในวันครบรอบ 18 ปี

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2559 มีสมาชิกได้มามีส่วนในการแสดงความคิดเห็นต่อ Google ที่บริการผลิตภัณฑ์มากมายให้เราได้ใช้กัน ส่วนมากเป็นบริการฟรีอีกด้วย

Google

Google

 

ผมใช้บริการ การท่องอินเทอร์เน็ตทั่วไทยเป็นระยะเวลานาน ไม่เคยรู้วันสำคัญวันก่อตั้งวันครบรอบเลยครับ พึ่งรู้วันนี้เอง ยังดีนะครับทาง google ยังไม่ได้ตั้งคำถามทายปัญหาว่าวันที่เท่าไหร่ที่ก่อตั้ง google ผมคงไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้ให้กับพวกเขาเป็นแน่ ถ้าตอบคำถามได้จะรับเงิน 10,000,000 บาท ถามแบบสด ผมคงเสียใจไปตลอด แบบคำถามง่ายๆ ทำไมถึงผมพูดเรื่องนี้

เรื่องมีอยู่ว่า..วันดีคืนดีเพื่อมีใครถามเราแบบซึ้งๆหน้าตรงๆว่า..มลฑณท้องสนามหลวงเดิมชื่อว่าอะไร [ คำตอบ ทุ่งพระเมรุ ] ถ้าตอบถูกรับเงินสดไปเลยจำนวน10,000,000 บาท เราจะเห็นได้ชัดว่าคำตอบตอบนี้เป็นการค้นหาใน google seach เช่นกัน ถ้าตอบไม่ได้คงพลาดโอกาสที่ดีๆไปเป็นแน่ “ผมไม่เคยรู้เลยทั้งที่ตัวเองใช้บริการทาง google เป็นระยะเวลานานพอสมควรไม่เคยรู้เรื่องนี้ นึกไม่ออก วันที่ก่อตั้ง google [ผมพึ่งรู้วันนี้ 27/9/2559 ]

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางทีมงาน google-YouTube ที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสทำเกี่ยวกับวีดีโอลงคลิปต่างๆรวมไปถึงภาพยนตร์ ที่เรียกกันว่าหนังสั้น และพวกเราชาว พาร์เนอร์ร่วมใจกันขอเป็นกำลังใจให้ทางทีมงานทุกท่าน รวมไปถึงพนักงานฝ่ายตรวจสอบความเรียบร้อยที่ต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินการไปด้วยดี ต้องขอบคุณทาง google YouTube ที่ทำให้พวกเรามีความสุขได้มีโอกาสที่ดีๆทั้งผิดพลาดและได้ประสบการณ์ให้วิชาชีพให้กับพวกเรา รวมถึงทั้งความรู้ต่างๆ ทุกข์ข้องใจหรือมีปัญหา เข้าไปที่ google ช่วยได้เยอะเลยครับเหนือคำการค้นหา ต้องขออภัยสำหรับผู้ที่ใช้บริการ เวปไซด์ อื่นๆอยู่ แต่สำหรับตัวผมเองได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทาง google ได้จัดให้เราเลือกใช้ ตามความเหมาะสม บทสุดท้ายนี้อยู่ที่การตัดสินใจของของท่าน ว่าสิ่งที่ท่านใช้ และได้คุณค่ามากเพียงไร เราได้นำเสนอแนะในสิ่งที่ดีต่อท่าน แต่สิ่งที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา ถ้ามีสิ่งไหนที่ขาดตกบกพร่องที่กล่าวเขียนมาทั้งหมดนี้สำหรับผู้อ่าน ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ

ครบรอบวันเกิด 18 ปี Google

ครบรอบวันเกิด 18 ปี Google

สุดท้าย ใครมีอะไรอยากจะบอกถึง Google สามารถคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้ได้เลยครับ

เผื่อวันหนึ่ง เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับ Google อาจเกิดขึ้นกับคุณก็ได้….

 

ลิ้งสำหรับมาหน้านี้

HTML Code

BBCode

Direct link

Short link

แบ่งปัน พูดคุย

Leave a Comment


*